ติดตามและเก็บข้อมูล: แทรก URL ลงในข้อความด้วย Smart SMS ของ MailBIT ช่วยให้คุณสามารถติดตามหรือเก็บข้อมูลผู้ใช้ปลายทางที่คลิกลิงค์ URL ได้
เก็บรวบรวมข้อมูล: Smart SMS ของ MailBIT สามารถที่จะเก็บข้อมูลเพื่อนำไปใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดของคุณได้ เช่น ระบบปฏิบัติการมือถือของผู้รับ (IOS , Android), จำนวนครั้งที่เปิดลิงค์, ตำแหน่งที่อยู่ปัจจุบันของผู้รับ เป็นต้น
Smart SMS นำไปใช้ในกรณีใด: ส่งข้อความตอบกลับ: ไปยังบุคคลที่สนใจหรือบุคคลที่มีส่วนร่วม , มอบหมายสู่ตัวแทน: สามารถส่งต่อ Hot Lead ไปสู่การปิดการขายได้,
ติดตามแคมเปญ: เพื่อเข้าถึงลูกค้าที่มีส่วนร่วมโดยเฉพาะ, การจัดการความเป็นส่วนตัวของลูกค้า: โดยมีลิงค์ URL เพิ่มและยกเลิกการติดตามลูกค้า เพื่อที่จะทำการตลาดผ่านทาง SMS และความเป็นส่วนตัวของผู้รับข้อความ